Đơn thuốc Trị đau bao tử VS Trị tiểu đường

Đơn thuốc Trị đau bao tử
đơn thuốc dau bao tử3 củ cải,1 củ gừng bằng ngón tay cái,một ít muối đâm nát,dùng vải vắt lấy nước ,mỗi ngày uống 150 mL,mỗi ngày uống từ 2-3 lần.
Đơn thuốc trị đau Áp huyết cao
Bài 1: ¼ dấm nuôi (không dung dấm công nghiệp); 1 trái chanh.vắt nước vào dấm mỗi ngày uống 3 lần sang ,trưa,chiều sau khi ăn cơm chừng 15 phút(mỗi ngày 1 trái chanh,Người đau bao tử  không dùng được).Uống khi nào thấy huyết áp bình thường thì ngưng,Nếu uống quá đô sẽ bị tuột huyết
Bài hai: Cháo tỏi:30gam  gạo tẻ 100 gam
Cách làm :tỏi lột vỏ.luộc chín,gạo nấu thàn h cháo cháo chin bỏ tỏi vào tiếp tục nấu giây lát,xong đem xuống dùng nóng
Trị tiểu đường:
Lấy 2 quả đậu bắp cắt bỏ tí đuôi và đầu xong mổ một đường thẳng theo chiều dài(không mổ đứt) sau đó cho 2 quả đậu bắp vào ngâm 1 cái ly đựng nước uống (nguội)đậy lại ngâm qua đêm.Sáng hôm sau,Trước khi ăn sang bạn bỏ hai quả đâu bắp bỏ đi chỉ lấy nước uông hết ly nước ngâm đậu bắp mà thôi,phải kiên nhẫn uống mỗi ngày ,sau hai tuần lễ,bạn sẽ thấy đường trong máu của bạn sẽ suống (một cách không ngờ).
Bài thuốc này được biết qua 1 chương trình của dài truyền hình. Và có chứng nghiệm qua nhiều người đã sử dụng thấy hiệu quả nên tôi viết lên đây cho những người sợ bác sĩ,sợ uống  thuốc dùng.
Nếu dùng không hết cũng không có tác hại gì cho bạn hiệu quả của bài thuốc này hơi châm nên phải kiên trì ăn uống  và điều trị lâu dài công dụng cũng thấy khá cao

Chúc mọi người điều trị có hiệu quả.


Quảng cáo giá rẻ