Quà cho chồng--> Tiếu lâm

Có một đôi vợ chồng còn trẻ. Vì mưu sinh trong "Cơ chế thị trường " nên vơ ở nhà lo việc nhà và nuôi con.Chồng đi làm bảo vệ cho một công ty trên thành phố. Công việc tuy không vất vả nhưng thời gian rất khắt khe, ít về nhà.Anh chồng có sở thích ăn lòng lợn nhưng rất cẩn thận , chỉ thích ăn lòng lợn do chính tay vợ chế biến , vừa đảm bảo vệ sinh vừa hợp khẩu vị. Anh ta hẹn bạn bè hôm nào vợ gửi lòng lợn lên sẽ mời bạn bè nhắm rượu để biết "Cái tài " của vợ.Anh ta nhắn tin bằng ĐTĐ cho vợ như sau :
gucafe.net
Khi nao co ai len tren nay em gui cho anh it long lon.

Dịch là : Khi nào có ai lên trên này , em gửi cho anh ít lòng lợn.

Mấy hôm sau đang lúc bận công việc thì có người gọi ra nhận quà của vợ gửi lên. Nhìn thấy cái hộp anh đoán vợ gửi lòng lợn nhưng bận anh nói với người chuyển quà:

- Tớ đang bận, cậu cứ để vào trong phòng cho tớ.

Xong xuôi công việc, nghĩ là vợ gửi lòng lợn cho anh ta điện cho mấy tay bạn thân rồi đi mua thêm chút thức ăn, rau thơm, pha nước chấm, mua rượu....

Bạn bè đến sắp cơm đầy đủ và ngồi chờ. Lúc đó anh chồng mới đem hộp quà ra, Nhìn hộp quà có bọc giấy kiếng lại buộc nơ hẳn hoi mấy anh bạn khen:

- Có chút lòng lợn mà cũng đóng hộp, bọc giấy kiếng, buộc nơ cứ như quà mừng sinh nhật. Vợ cậu chu đáo thật,

Mấy người xúm vào mở hộp quà . Lúc mở được hộp ra thì trời ơi... Chẳng có chút lòng lợn nào cả, .....chỉ có mấy cái lông xoăn xoăn.


Quảng cáo giá rẻ