Đèn led âm nước

   Ngày nay, đèn là công cụ chiếu sáng không thể thiếu của mọi gia đình và của tất cả mọi người . Công ty TNHH Sân Vườn Sơn Thủy là một công ty chuyên về thi công các công trình nghệ thuật nước vì vậy đèn chiếu sáng là phương tiện không thể thiếu trong mỗi công trình của chúng tôi ,
720 000 đồng /bộ
  


    Nên chúng tôi đã thiết kế chế tạo ra Đèn led âm nước để phục vụ cho các công trình trên đảm bảo kĩ thuật chống thấm tuyệt đối nhất , bảo vệ sản phẩm một cách tốt nhất. KHông chỉ như thế mà công ty chúng tôi còn tư duy thiết kế nhiều loại  Đèn led âm nước khác nhau , nhiều công suất khác nhau phục vụ hết thảy các công trình đài phun nước. Ngoài ra sản phẩm Đèn led âm nước được bảo đảm chống thấm tuyệt đối, Thân đèn làm bằng loại inox( 304) tốt nhất chống rỉ sét tuyệt đối. Chúng tôi luôn luôn sẵn lòng hướng dẫn quý khách hàng cách lắp ráp và bảo quản thiết bị tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ khách hàng.
   
   Hãy lắp ngay cho hệ thống Đài phun nước một bộ Đèn led âm nước của Công Ty TNHH Sân Vườn Sơn Thủy . Với Giá thành rẻ nhất thị trường đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành sau khi bán . Tất cả sản phẩm của công ty sơn thủy đều được bảo hành 1 năm . Công ty Sơn Thủy đang thiết kế một số mẩu  Đèn led âm nước với kiểu dáng sang trọng hơn , thích hợp dùng cho âm nước cũng như âm đất ( phục vụ cho sân vườn) . Đặc biệt Với giá thành không thây đổi vẫn rẻ hơn thị trường từ 10% đến 20%.

Luôn đặt uy tín lên trên hết , khách hàng sẽ luôn được chúng tôi phục vụ tốt nhất.

Giá thành Đèn led âm nướccủa chúng tôi rẻ hơn những nơi khác vì do chính chúng tôi tự sản xuất , nên chất lượng luôn được bảo đảm khi xuất bán ra cho khách hàng và với chế độ bảo hành 1 năm sử dụng thì chắc hẳn quý khách hàng sẽ hết sức yên tâm với những sản phẩm dịch vụ của công ty chúng tôi.
Mọi chi tiết tiết xin vui lòng liên hệ với công ty CNHH Sân Vườn Sơn Thủy chúng tôi .


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Sân Vườn Sơn Thuỷ

16 Bắc Hải nối dài, P.6, Tân Bình, TPHCM

Xin để chúng tôi có cơ hội phục vụ:
Gucafe.net :0986.941.898  


Quảng cáo giá rẻ