Nâng cấp - thiết kế website

Bạn không phải là một chuyên gia thiết kế website nhưng tin chắc rằng bạn rất am hiểu khách hàng và lĩnh vực kinh doanh của bạn. Giao diện trước đây của bạn đã phù hợp với nhu cầu trước đó nhưng thị hiếu và thói quen của người dùng ngày càng thay đổi nên việc thiết kế lại giao diện website sao cho phù hợp thị hiếu, điều hướng tốt và làm cho khách hàng "yêu" trang web bạn hơn đang là vấn đề quan tâm hàng đầu của người đầu tư web.

Các website được thiết kế không theo chuẩn thiết kế web 2.0 hầu như không thể điều chỉnh và thay đổi nội dung trong quá trình sử dụng. Việc mở rộng các ứng dụng, phần mềm quản lý cũng không thể thực hiện. Không thể thay đổi giao diện. Hoặc các website hiện có bị lỗi bảo mật do phát triển trên một số ứng dụng riêng, một số đơn vị thiết kế không còn hỗ trợ, không cập nhật.

- Thiết kế lại giao diện đẹp, chuyên nghiệp hơn theo yêu cầu thực tế của Doanh nghiệp.

- Chỉnh sửa, thiết kế web lại, thiết kế nâng cấp các chức năng mới làm cho việc sử dụng dễ dàng hơn trước. Nếu website của bạn đã được thiết kế có thể nâng cấp

- Nâng cấp website, thiết kế lại website và bảo vệ các dữ liệu hiện có của doanh nghiệp.

- Nâng cấp website từ công nghệ cũ lên công nghệ mới nhất hiện nay, hỗ trợ tối ưu SEO tốt cho google.

- Tối ưu website để website được ưu tiên trên top google, như vậy website của bạn sẽ được nhiều khách hàng biết đến hơn.

- Hỗ trợ cập nhật dữ liệu từ trang web cũ sang trang web mới nâng cấp, vì vậy quý khách không phải lo lắng vấn đề mất mát dữ liệu từ website cũ.

Các đặc điểm nổi mà công ty CP Thương Hội khác so với các công ty thiết kế web Biên Hòa là:

- Thiết kế web theo yêu cầu của khách hàng

- Tối ưu hóa từ khóa, hỗ trợ SEO trong bài viết

- Chi phí thấp, mẫu giao diện miễn phí nhiều

- Hỗ trợ khách hàng trong 1 năm đầu
Đến với dịch vụ thiết kế web Biên Hòa của công ty Thương Hội khách hàng có các tính năng sau:

Hỗ trợ đa ngôn ngữ
Thay đổi mẫu website bất cứ khi nào bạn muốn
Một tên miền quốc tế (.com, .net, .org,...)
Tạo email dùng riêng cho công ty
Dung lượng 1 GB, băng thông 50GB sever tốc độ nhanh, ổn định
Web động có đầy đủ tính năng để giới thiệu, quảng cáo, bán hàng
Tự thay đổi giao diện trang web, với nhiều mẫu thiết kế đẹp
Phầm mềm quản trị để người dùng tự thay đổi nội dùng trên web
Công cụ chèn từ khóa để website nhanh xuất hiện trên Google
Thống kê truy cập, hỗ trợ trực tuyến
Tích hợp mạng xã hội Facebook, Google +, Tweet
Tạo web trong vòng 30s, sử dụng miễn phí 60 ngày

Tại sao phải thiết kế web lại, thiết kế nâng cấp Website?

Website hoạt động không hiệu quả: Những website mà chủ nhân của website đó hiện nay không đánh giá được cụ thể hiệu quả của website mang lại. Website thiếu những công cụ thống kê, phân tích nên doanh nghiệp không đánh giá được hiệu quả dẫn đến không thể định hướng phát triển sản xuất, kinh doanh sao cho có hiệu quả hơn.

Website chưa được SEO hay tối ưu hóa máy tìm kiếm: Để giúp website đạt hiệu quả cao trên thị trường trực tuyến, một website được thiết kế thân thiện với các máy chủ tìm kiếm như Google hay Yahoo là việc rất quan trọng, điều này là một trong những yếu tố quyết định cho tính hiệu quả của website.

Website được trình bày thiếu tính logic: Khách hàng là người mua hàng, hãy cho họ cảm thấy sự hưng phấn, thoải mái trong việc mua hàng. Cũng giống như 1 siêu thị, cách trình bày hàng, cách sắp xếp sản phẩm, dịch vụ, tin tức ảnh hưởng rất lớn đến việc khách hàng quyết định chọn mua sản phẩm hay không. Những website làm khách hàng cảm thấy khó khăn trong quá trình xem hàng, truy cập và tìm kiếm thông tin sản phẩm, thông tin hỗ trợ, đương nhiên sẽ bị bỏ qua.

Công nghệ lạc hậu: Chu kỳ của 1 website thông thường là 3 năm. Trong 3 năm này sẽ có những đổi mới về công nghệ, nhân thức của người dùng và bạn buộc phải tìm hiểu thêm nhiều kiến thức về kỹ thuật để cập nhật nội dung cho website. Ví dụ điển hình nhất là: Hệ thống quản trị nội dung (CMS) bạn đang dùng không cho phép bạn tự thay đổi bố cục hay cấu trúc website hoặc chỉ cho phép bổ sung thêm một số lượng rất hữu hạn, và bạn đang gặp nhiều khó khăn trong việc quản trị thông tin về sản phẩm và dịch vụ.

Website đang bị cạnh tranh khốc liệt: Bạn đi tiên phong trong lĩnh vực của mình, bạn đã và đang gặt hái được những thành công từ hệ thống bạn xây dựng, tuy nhiên bạn đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các đối thủ khác. Đôi khi hệ thống của bạn sẽ bộc lộ những hạn chế nhất định, hãy nâng cấp website ngay trước khi đối thủ tìm ra điểm yếu của bạn. Đừng ngủ quên trên chiến thắng để rồi mất đi vị thế của mình, và khi bạn kịp nhận ra có lẽ đã quá muộn.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG HỘI

Trụ sở chính: 85/4 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 08 3502 5151 Fax: 08 62961357

VPĐD: D1/12 Khu phố 6, P. Trung Dũng, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Hotline: 0986 941 898
Thiết kế web Biên Hòa- Thiết kế website vũng Tàu-Thiết kế web tây ninh


Quảng cáo giá rẻ