Nghiền ngẫm chiết lý Cuộc sống

BẢY NGƯỜI THOÁT CHẾT

Có một chiếc máy bay do trục trặc kỹ thuật nên bị rơi trong khi hạ cánh, không lâu sau nó bị nổ, phi hành đoàn và phần lớn hành khách trên chuyến bay đó đều bị tử nạn.

Nghiền ngẫm triết lý bài học cuộc sống
Trong đó có 7 người thoát chết, nhưng do mắt của họ bị kích thích bởi ánh sáng từ vụ nổ, nên đã bị mù tạm thời.

Nơi máy bay rơi xung quanh đều là rừng cây um tùm, đường rừng núi rất khó đi lại. Bảy người bị mù tạm thời đó nhờ nghị lực phi thường của mình trèo đèo lội suối, giúp đỡ nhau vượt qua muôn vàn khó khó khăn thử thách.

Ba ngày sau, bảy người đó đã được mọi người phát hiện, họ đã được cứu sống và thoát khỏi sự hiểm nguy trong cánh rừng rậm.

Khi cả bảy người được điều trị và đã trở lại trạng thái như xưa, họ có những cảm xúc rất lớn về việc mình không chết trong vụ tai nạn khủng khiếp này. Một người trong số đó đã nói rằng: “ Thật là thần kỳ, nghe nói trong rừng đó có rất nhiều mãnh thú và rắn độc, ngoài ra còn rất nhiều vực sâu, không hiểu làm sao mà lúc đó chúng ta lại có thể vượt qua được ”.

Một người khác lại nói tiếp: “ Tôi nhớ rằng chúng ta đã phối hợp và giúp đỡ lẫn nhau, cũng may là mắt của chúng ta không nhìn thấy gì, nên không thấy được cảnh tượng hãi hùng xung quanh, còn nếu chúng ta nhìn thấy, tôi e rằng tất cả đã không có đủ ý trí để vượt qua tất cả. ”

Một người khác lại nói rằng: “ Do chúng ta không nhìn thấy, nên chỉ biết tiến về phía trước, chúng ta đều dựa vào niềm tin rằng mình sẽ thoát khỏi cảnh khó khăn, nguy hiểm này, chính nhờ điều đó mà chúng ta đã có được sức mạnh vô bờ. ”

Nguồn - 315 đạo lý giúp bạn thành công


Quảng cáo giá rẻ