Sử dụng gừng ngâm với mật ong

Việc bạn cần làm ngay bây giờ là chuẩn bị gừng và chanh rồi làm theo cách này, mẹo hay ho giúp vóc dáng thon gọn, eo ót đến ngỡ ngàng.

Từ xưa đến nay gừng và chanh được coi là hai loại gia vị quen thuộc trong chế biến các món ăn. Đặc biệt, khi cho gừng và chanh kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra một loại hỗn hợp thần thánh, có tác dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả cho những người có nhu cầu giảm cân.
Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp hữu hiệu cho chính mình ngay tại nhà:
Nguyên liệu cần có:


Thái gừng thành sợi mỏng rồi ngâm với nước cốt chanh, mỡ bụng 2 thậm chí 3 ngấn cũng thổi bay vèo vèo, eo thon hơn cả siêu mẫu– 1 củ gừng to (tương đương với 200 gam gừng)
– Chanh tươi 2 quả
– Mật ong nguyên chất (hoặc dùng đường ăn kiêng)
– 1 hũ thủy tinh có nắp đậy.
Thái gừng thành sợi mỏng

Cách thực hiện:

– Gừng tươi sau khi mua về rửa sạch dưới vòi nước giúp loại bỏ sạn cát một cách nhanh chóng rồi dùng thìa gọt hết lớp vỏ bên ngoài, ta sẽ thu được phần thịt bên trong.



Thái gừng thành sợi mỏng rồi ngâm với nước cốt chanh, mỡ bụng 2 thậm chí 3 ngấn cũng thổi bay vèo vèo, eo thon hơn cả siêu mẫu– Lấy 1 quả chanh tươi đem cắt làm đôi, ép lấy phần nước cốt nguyên chất ra một chiếc bát nhỏ. Quả chanh còn lại bạn tiến hành thái lát mỏng.

– Hoàn thành xong, bạn lấy dao thái gừng thành các sợi chỉ nhỏ, mỏng rồi cho ra rổ để ráo.
Thái gừng thành sợi mỏng rồi ngâm với nước cốt chanh, mỡ bụng 2 thậm chí 3 ngấn cũng thổi bay vèo vèo, eo thon hơn cả siêu mẫu– Cho mật ong hoặc đường ăn kiêng vừa chuẩn bị trước đó vào hũ thủy tinh đã được rửa sạch, lau khô. Tiếp đó, bạn cho tiếp gừng thái sợi chỉ và chanh tươi vào hũ. Lưu ý: cứ 1 lớp 1 gừng bạn lại xếp lên 1 lớp chanh thái lát, cuối cùng bạn cho nước cốt chanh và một chút đường vào hỗn hợp.



 Thái gừng thành sợi mỏng rồi ngâm với nước cốt chanh, mỡ bụng 2 thậm chí 3 ngấn cũng thổi bay vèo vèo, eo thon hơn cả siêu mẫu– Dùng màng nilon bọc thực phẩm trùm kín rồi đậy nắp lại, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát sau 2 tuần là có thể sử dụng như bình thường.

Cách dùng:

Với phương pháp giảm cân này, hàng ngày bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp gừng chanh với 200ml nước ấm. Dùng hỗn hợp đó uống liên tục trong khoảng 2 tuần, mỗi ngày 2 lần vào các buổi sáng, tối trước khi đi ngủ.

 Thái gừng thành sợi mỏng rồi ngâm với nước cốt chanh, mỡ bụng 2 thậm chí 3 ngấn cũng thổi bay vèo vèo, eo thon hơn cả siêu mẫu

Kiên trì thực hiện trong một thời gian ngắn nó không những giúp cơ thể thanh nhiệt giải độc, mặt khác hỗ trợ chị em ngăn chặn sự hình thành của lão hóa da, thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh chóng để lấy lại vóc dáng mảnh mai như ban đầu.

 Thái gừng thành sợi mỏng rồi ngâm với nước cốt chanh, mỡ bụng 2 thậm chí 3 ngấn cũng thổi bay vèo vèo, eo thon hơn cả siêu mẫu

Lưu ý nho nhỏ:

– Để đạt hiệu quả tốt nhất các bạn nên áp dụng thường xuyên, tránh thực hiện dở dang sẽ không đạt được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, các bạn cũng không nên lạm dụng mà uống quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.
– Ngoài ra, các bạn cũng nên kết hợp sử dụng các loại thực phẩm giàu vitamin trong rau, củ, quả vừa tốt cho da lại hỗ trợ giảm cân rất tốt.
– Những trường hợp có tiền sử đau dạ dày, các bệnh liên quan tới huyết áp, phụ nữ mang thai đang cho con bú thì hạn chế sử dụng phương pháp giảm cân từ gừng chanh này.

Chúc các bạn thành công!
___________________________
GP TTTĐTH: 3362/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp


Quảng cáo giá rẻ