Cung cấp Rượu nhãn ở đâu

Được chiết xuất từ thiên nhiên, với nguyên liệu là những quả nhãn lồng có vị ngọt lịm nổi tiếng của vùng đất Bạc Liêu đặc sản. Dưới bàn tay đầy tài hoa và nghệ thuật ngâm ủ tài tình của những nghệ nhân đặc biệt “sành rượu”, kết hợp với loại men là 35 vị thuốc bắc quý hiếm, đã cho ra thị trường một dòng sản phẩm rượu mới có giá trị dinh dưỡng và chữa bệnh được người tiêu dùng ưa thích.
Độ rượu: 18% vol
Cung cấp và Phân phối rượu nhãn (Đặc sản Bạc Liêu),Cung cap cafe,CafeViet,Cung cap ruou nhan,Cung cap,Phan phoi,Viet quang cao thue,Dang tin top google,vietnamese 
Dung tích: 350ml
Quy cách: 15 chai/thùng
Nguyên liệu:
+ Long nhãn tươi
+ Rượu nếp
+ Mật ong
Quá trình sản xuất:
Quả nhãn tươi được thu hái và bóc lớp vỏ bên ngoài, sau đó được ngâm ủ trong 12 tháng với rượu nếp 40% vol trong các chum sành để lọc bỏ bã, rồi cho đem đóng chai, dán nhãn mác và đưa ra thị trường.
Mô tả cảm quan:
Rượu có màu vàng óng trông rất hấp dẫn, mùi thơm long nhãn, vị ngọt tự nhiên của cùi nhãn, kết hợp với vị tê êm dịu của rượu nếp đã đem đến cho người sử dụng cảm giác lâng lâng thật tuyệt vời.
Công dụng:
Trong Y học cổ truyền, long nhãn có vị ngọt, tính ấm, có công dụng bổ âm, an thần kiện tỳ ích khí, dưỡng huyết, tráng dương, thông minh ích trí. Chữa các chứng tim đập nhanh, hồi hộp đánh trống ngực, mất ngủ, hay quên, thiếu máu, suy nhược thần kinh… Ngoài ra, long nhãn còn có  tác dụng giúp cơ thể nâng cao khả năng chịu đựng trong điều kiện thiếu oxy, gia tăng sức đề kháng của các cơ quan miễn dịch, giúp kháng khuẩn, chống ung thư và làm chậm quá trình lão hoá. Rượu Long nhãn là sản phẩm rất đặc trưng, có lợi cho sức khỏe và được người tiêu dùng ưa thích.
Mọi chi tiết xin quý khách liên hệ  qua :

ĐT: 0986.941.898-090.444.7908
Email: Longvangia@gmail.com      
www.gucafe.net


Quảng cáo giá rẻ