Quảng cáo bằng website có hiệu quả ?

Rất nhiều người đã và đang có quan niệm rằng chỉ cần họ làm tốt phần nội dung và thiết kế trên trang web là người dùng web sẽ tự động “kéo đến ùn ùn”.Nếu bạn cũng có suy nghĩ như thế này, hãy xem lại trường hợp của Susan Boyle. Mặc dù có một giọng hát “bằng vàng” nhưng Susan có thể sẽ mãi mãi chỉ là một “bà già xấu xí” 47 tuổi của một ngôi làng vô danh ở nước Anh nếu không có Internet. 
Trang web của các bạn cũng vậy, khi mới thành lập thì lượt truy cập rất thấp, chỉ khoảng vài chục lượt truy cập mỗi ngày nếu như bạn không có chiến lược quảng bá tốt. Hẳn là một con số đáng mơ ước cho những website mới thành lập khi mỗi ngày có hơn 5000 lượt người ghé thăm trang web của bạn. Điều này không chỉ giúp trang web của bạn được nhiều người biết đến mà còn giúp website của bạn tăng thứ hạng nhanh chóng trên Google và Alexa trong số hơn 100 triệu website khác; làm gia tăng giá trị trang web của bạn. Tuy nhiên, để đạt được con số đáng mơ ước ấy bạn phải mất rất nhiều thời gian hoặc tốn chi phí cho việc quảng cáo. Nhưng với gói giải pháp của daophuquoctour.vn, bạn có thể tiết kiệm hơn 50% thời gian và chi phí so với các giải pháp thông thường.
- Bạn không cần tốn nhiều chi phí để đặt banner quảng cáo trên các website khác, để rồi trông chờ người lướt web nhìn thấy banner quảng cáo của bạn và click vào làm tăng lượt truy cập cho website của bạn.

- Bạn không cần đầu tư dữ liệu email và hệ thống gửi email hàng loạt, để mong chờ người duyệt mail nhìn thấy mẫu quảng cáo của bạn và click vào làm tăng lượt truy cập cho website của bạn.
- Bạn không cần mất thời gian đăng quảng cáo lên các diễn đàn, mạng xã hội, các trang rao vặt để mong có người đọc được thông tin và click vào làm tăng lượt truy cập cho website của bạn.

Gucafe.net sẽ giúp làm tăng lượt người truy cập website của bạn một cách chủ động với chi phí thấp nhất và thời gian nhanh nhất. Bạn có thể chủ động tùy chọn số người truy cập vào website  theo ngày, hoặc không hạn chế số người truy cập.


Quảng cáo giá rẻ