Làm sạch cơ thể bằng một ly nước này mỗi tuần

1 ly nước này: "cuốn phăng" mọi độc tố tích tụ trong cơ thể

Bạn có biết cơ thể bạn đã hấp thụ rất nhiều độc tố từ thức ăn, môi trường không? Tuy không có nhiều dấu hiệu thoát ra ngoài, nhưng cơ thể bạn có lẽ đang phải "gồng mình" để chống chọi lại các độc tố gây hại.

Hiện nay, với tình trạng thực phẩm "ngậm" nhiều hóa chất cũng như ô nhiễm môi trường nghiêm trọng, thông qua nhiều con đường độc tố gây hại đã lan tỏa vào cơ thể bạn từng ngày. Đôi khi bạn thấy mệt mỏi và uể oải, thường xuyên bị cảm lạnh và một số căn bệnh thông thường.

Môi trường ô nhiễm và thức ăn "ngậm hóa chất" gây tích tụ độc tố trong cơ thể.

Bạn nên chú trọng hơn về một chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh. Ngoài ra, cần có một phương pháp làm sạch cơ thể tử bên trong, loại bỏ các độc tố tồn dư trong cơ thể.

Trước khi những độc tố gây nên bệnh nghiêm trọng bằng cách phá hủy sức đề kháng của bạn. Hãy uống 1 ly thức uống đặc biệt dưới đây để loại bỏ những độc tố đó.

Thành phần cần thiết:



Làm sạch cơ thể bằng  một ly nước này mỗi tuần

Thành phần bao gồm táo, chanh và gừng.


- 1 ly nước

- 4 quả táo

- 1 trái chanh

- 1 gừng củ tươi nhỏ

Thực hiện:


Cho tất cả các nguyên liệu trên vào một máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Riêng với chanh, bạn chỉ cần gọt lớp vỏ bên ngoài, cắt thành nhiều miếng rồi cho vào máy xay chung với các loại nguyên liệu khác chứ không vắt lấy mỗi phần nước cốt nhé.

Cho tất cả các nguyên liệu trên vào một máy xay sinh tố và xay nhuyễn.

Sau khi xay nhuyễn, bạn hãy lọc lấy phần nước và bỏ phần xác.

Cách dùng:


Hỗn hợp này uống 1 ly/ ngày và tốt nhất nên uống vào lúc sáng sớm, khi bụng đói hoàn toàn để có kết quả thanh lọc tốt nhất.

Hỗn hợp này uống 1 ly/ ngày và tốt nhất nên uống vào lúc sáng sớm.

Hãy uống đều đặn 1 tuần sau đó bạn sẽ cảm nhận được tinh thần thoải mái, sáng khoái và tràn đầy năng lượng. Sau khi thực hiện 1 tuần, bạn ngưng 1 tuần rồi thực hiện tiếp đợt 2. Cứ như vậy, cơ thể bạn sẽ không còn lo tích tụ độc tố gây hại. Hãy thực hiện ngay buổi sáng ngày mai nhé!

Chúc bạn sống vui khỏe.


Minh Tâm ( Theo Super Tasty Recipes)


Share your views...

0 Lời nhắn " Làm sạch cơ thể bằng một ly nước này mỗi tuần "

Đăng nhận xét

Chia sẻ với chúng tôi
Cảm ơn

Quảng cáo giá rẻ