Loại bỏ sẹo và làn da sần sùi

Loại bỏ sẹo và làn da sần sùi khi dùng hỗn hợp này 1 lần/ tuần



Sẹo là di chứng để lại của nhiều nguyên nhân như mụn trứng cá, mụn bọc hoặc do tai nạn ngoài mong muốn.

Nhiều người bị sẹo lồi, sẹo rỗ và các vết trầy xước lâu năm sẽ khiến họ mất tự tin trong giao tiếp cũng như làm lớp trang điểm không được mịn màng đối với chị em phụ nữ.

Sẹo và làn da mặt sần sùi khiến nhiều người mất tự tin trong giao tiếp.


Ngày nay, nhiều thẩm mỹ viện đã cho ra đời nhiều gói dịch vụ xóa sẹo khá hiệu quả nhưng chi phí bỏ ra cũng không hề rẻ. Chưa kể đến những phương pháp đó còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy bạn có mong muốn một phương thức tự nhiên có thể "trị" được những vết sẹo mà lại an toàn và rẻ tiền không?

Trong bài viết này, MOGO Khuyên xin chia sẻ bí quyết trị sẹo khá hiệu quả chỉ với 3 nguyên liệu trứng gà, chanh và mật ong.

Công thức cho hỗn hợp này sẽ giúp tiêu diệt đơn giản và chanh chóng, giúp loại bỏ các vết sẹo, da mặt sần sùi trong thời gian rất ngắn.

Thành phần:


Thành phần bao gồm chanh, mật ong và lòng trắng trứng.

- 4 muỗng cà phê nước cốt chanh

- 4 muỗng cà phê mật ong

- 1 lòng trắng trứng

Chuẩn bị:


Cho tất cả các nguyên liệu trên vào một cái bát và khuấy đều cho thành hỗn hợp đồng nhất. Chỉ như vậy thôi là loại kem trị sẹo và sần sùi trên da mặt đã sẵn sàng rồi.

Cho tất cả các nguyên liệu trên vào một cái bát và khuấy đều cho thành hỗn hợp đồng nhất (hình minh họa).

Dùng hỗn hợp thoa trực tiếp lên da mặt hoặc các vết sẹo khác trên cơ thể và giữ nguyên trong vòng 15 phút. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Công thức này chỉ dùng 1 lần/ tuần và sử dụng đều đặn trong 4 tuần thì các vết sẹo gần như biến mất. Đối với lớp da mặt sần sùi, kết quả sẽ có được ngay lần đầu tiên sử dụng hỗn hợp.

Công thức này chỉ dùng 1 lần/ tuần và sử dụng đều đặn trong 4 tuần thì các vết sẹo gần như biến mất.

Thật đơn giản đúng không nào? Nếu sẹo và làn da không được mịn màng là vấn đề của bạn tại sao bạn không thử hỗn hợp trên ngay hôm nay để xua tan nỗi lo ấy?

Chúc bạn thành công với chia sẻ trên.


Minh Tâm (Theo Healthy Food Star)


Share your views...

0 Lời nhắn " Loại bỏ sẹo và làn da sần sùi "

Đăng nhận xét

Chia sẻ với chúng tôi
Cảm ơn

Quảng cáo giá rẻ