Yến xào Tại nhà

Yến xào Tại nhà, cung cấp yến xào cho mọi nhà

Do gia đình hiện đang nuôi yến tại nhà và đang thu hoạch nên cung cấp cho mọi người với giá hữu nghị nhất có thể!

Liên hệ : 0128  468  0045
- Cam đoan 100% hàng thật
- 100% yến sào thật
- Cam đoan hàng chất lượng và giá tốt nhất
- Tất cả các sản phẩm đều không sử dụng máy móc và hoá chất, phẩm màu
- Làm thủ công 100%
- Khách tự chọn tổ và cân nếu có nhu cầu
- Hoàn 200% tiền nếu hàng là giả
- Bán sỉ và lẻ
- Nhận ship toàn cầu
- Shop đang có nhu cầu hợp tác bán yến ( có %)

Liên hệ: hotLine : 0986.94.18.98 

Đối tượng nên dùng yến:

- Giữ giọng nói
- Sản phụ trước và sau khi sinh
- Chăm sóc và dưỡng da
- Giữ gìn tuổi thanh xuân
- Bệnh nhân trước và sau phẫu thuật
- Trẻ em suy dinh dưỡng
- Người lớn tuổi
- Người suy nhược cơ thể
- Học sinh hoặc người cần bổ sung năng lượng trí não
- Vận động viên thể thao
- Các nhiễm trùng mãn tính.

Yến sào được kết tinh từ nước bọt được tiết ra từ cặp tuyến dưới lưỡi chim yến, được xem là nguồn tài nguyên quý hiếm của nước ta. Đây là một trong tám món ăn cao lương mĩ vị hay bát trân mà từ ngàn xưa đã được các vua chúa dùng trong các buổi yến tiệc, làm quà tặng cho nhau, xem như một tặng phẩm vô cùng quý giá.

Khoa học hiện đại ngày nay đã giải mã được thành phần dinh dưỡng đặc biệt có trong tổ yến. Yến sào chứa hàm lượng protein cao (45-55%), trong đó chứa 18 loại axit amin, một số axit amin có hàm lượng rất cao như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da; có những axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine (4,50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời; tyrosine và acid syalic (8,6%) có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, glucosamine giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp...

Yến sào thích hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là phụ nữ (giúp da dẻ hồng hào chống lão hóa), người lớn tuổi và trẻ nhỏ, nguời lao động nặng, căng thẳng, người ốm, nguời bệnh sau phẩu thuật và các bệnh nhân đang trong giai đoạn cần phục hồi sức khỏe…

Liều lượng sử dụng yến sào cho từng đối tượng:


1. Trẻ sơ sinh từ 0 đến 12 tháng tuổi: Trẻ sơ sinh không nên sử dụng Yến sào. Ở giai đoạn này, trẻ sơ sinh dễ bị ốm do các tác động khách quan của thiên nhiên và môi trường. Bạn có thể cho con bạn một thứ quý giá nhất mà không ai có thể cho đó là sữa mẹ.

2. Trẻ em từ 1 đến 3 tuổi: Em bé từ 12 đến 36 tháng tuổi có thể dùng Yến sào, nhưng nên thử từ từ. Xay yến chung với sữa và cho bé uống. Việc bé dùng yến đều đặn giúp củng cố hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, chống lại các bệnh về hô hấp, tạo giấc ngủ sâu… - Tháng đầu tiên: Mỗi ngày ¼ chén, uống đều mỗi ngày. - Tháng thứ 2 trở đi: Mỗi ngày ¼ chén, uống đều mỗi 2 ngày.

3. Trẻ em từ 3 đến 10 tuổi: Tổ yến giúp củng cố hệ miễn dịch, điều này cực kỳ quan trọng đối với trẻ em. Nhờ có hàm lượng dinh dưỡng cao, tổ yến giúp trẻ ngăn ngừa được bệnh cảm lạnh thông thường, cúm và một số bệnh nặng hơn. - Tháng đầu tiên: Mỗi ngày ½ chén, ăn đều mỗi ngày. - Tháng thứ 2: Mỗi ngày ½ chén, ăn đều mỗi 2 ngày. - Tháng thứ 3 trở đi: Mỗi ngày ½ chén, ăn đều mỗi 3 ngày.

4. Phụ nữ từ 30 đến 35 tuổi: Phụ nữ ở độ tuổi này làn da bị lão hoá rất nhanh vì nhiều nguyên nhân. Dùng yến đều đặn sẽ giúp ngăn chặn sự lão hóa của tế bào da và giúp tái tạo một cách nhanh chóng các tế bào da mới, hơn nữa, giúp giảm đi sự căng thẳng, mệt mỏi và cho giấc ngủ sâu…
- Tháng đầu tiên và tháng thứ 2: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi ngày.
- Tháng thứ 3 trở đi: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi 2 ngày.

5. Người lớn: Phụ nữ sử dụng thường xuyên tổ yến sẽ giúp cho làn da điều tiết cân bằng, chống lão hóa, cho da mịn màng và ngăn ngừa nếp nhăn. Ngoài ra, cả nam và nữ đều được cải thiện hiệu quả các cơ quan nội tạng. Tổ yến có khả năng cải thiện chức năng của thận, phổi và tim.
- Tháng đầu tiên: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi ngày.
- Tháng thứ 2: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi 2 ngày
. - Tháng thứ 3 trở đi: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi 3 ngày.

6. Người già: Yến sào chứa các nguyên tố vi lượng cần thiết bồi dưỡng cho người già.Yến sào giàu canxi và sắt, có các nguyên tố có lợi cho thần kinh và trí nhớ như mangan, brôm, đồng, kẽm. Ngoài ra còn có nguyên tố kích thích tiêu hóa như crôm…
Cho người già sự minh mẫn và có những giấc ngủ ngon…

- Tháng đầu tiên: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi ngày.
- Tháng thứ 2: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi 2 ngày.
- Tháng thứ 3 trở đi: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi 3 ngày.

7. Phụ nữ đang mang thai: Tổ yến có thể coi là nguồn tăng lực hoàn hảo cho người mẹ và đứa con sắp chào đời.
Sử dụng tổ yến có thể cung cấp cho cơ thể một lượng dinh dưỡng phong phú, giúp tăng cường sức khỏe cho cả mẹ lẫn bé.
Ngoài ra, phụ nữ khi mang thai sử dụng tổ yến sẽ nhanh phục hồi sau khi sanh hơn nhờ các biểu bì tăng trưởng Factor (EGF) và hoạt động của các chất dinh dưỡng có trong tổ yến.
- Tháng mang thai thứ 4: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi ngày.
- Tháng mang thai thứ 5 đến sau khi sinh 6 tháng: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi 2 ngày.
- Tháng thứ 7 sau khi sinh trở đi: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi 3 ngày.


8. Người bệnh: Tổ yến có hàm lượng dinh dưỡng cao. Trong thành phần tổ yến chứa hợp chất bao gồm 2 yếu tố chính: glyco và protein (45 - 55%) cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể, cần thiết cho bệnh nhân sau phẫu thuật vì có hàm lượng protein cao, giúp bệnh nhân mau hồi phục sức khoẻ.
- Tháng đầu tiên: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi ngày.
- Tháng thứ 2: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi 2 ngày.
- Tháng thứ 3 trở đi: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi 3 ngày.


Lưu ý: - Cách sử dụng Yến sào hiệu quả nhất là bằng phương pháp chế biến đơn giản nhất, đó là: “Yến chưng đường phèn”.

- Dùng yến thường xuyên mới có tác dụng bồi bổ tốt nhất. Nên dùng hằng ngày hoặc cách ngày đều đặn một lượng yến vừa đủ thay vì thỉnh thoảng mới dùng một lượng yến lớn.
- Cách nấu yến tốt nhất là chưng cách thủy, vì cách này sẽ giữ được các chất của tổ yến.
Dù bạn có chế biến món gì cũng nên chưng cách thủy tổ yến rồi mới trộn vào các món là tốt nhất.

Cách nhận biết Yến sào giả và thật:

- Lấy 1 ít Tổ Yến ngâm nước:
+ Nếu là Tổ Yến giả gặp nước sẽ nở ngay sau 2-3 phút và sau đó sẽ nhão ra vì do cấu trúc là tinh bột. Nếu Tổ Yến không nhão ra, có thể Tổ Yến đó làm giả tinh vi, ta tiếp tục đem đun sôi khoảng 5 phút. Nếu là Yến giả hoặc hàng kém chất lượng (có pha, không nguyên chất) sẽ tan ra hết hoặc tan ra một lượng lớn tùy theo lượng pha không nguyên chất.
+ Nếu là Tổ Yến thật, khi ngâm, đun sôi sẽ không tan và nhão mà chỉ thành những Sợi Yến nguyên vẹn.

- Khách hàng có thể thử thêm tiếp cách sau khi đun sôi Yến: Nhỏ thuốc Luigon (loại thuốc đặc trưng để xác định tinh bột) vào nồi Yến đang đun sẽ cho phản ứng tạo màu xanh (không còn màu khi đun sôi để nguội).
Riêng Tổ Yến thật (không pha trộn) sẽ không có phản ứng tạo màu vì không có tinh bột.
- Yến giả khi đun có mùi carbonat natri rất hắc. Khi sôi có nhiều bọt, để qua đêm có màu vàng, hôi như bị thiu. Yến thật khi đun sôi ít bọt, có mùi đặc trưng của Yến


Quảng cáo giá rẻ