Tư vấn tình yêu


Đây là tâm sự thật của một chàng trai, gặp vấn đề rắc rối trong tình yêu. Và tích luỹ từ nhiều phương diện giúp các bạn đang yêu hãy cố gắng chăm sóc tình yêu của mình và cho nàng yêu của mình thêm nụ cười nhé: Chú vui vẻ


Híc! Xưa kia khi mới lên Đại học, quyết tu thân, quyết không gái mú. Vậy mà mình lại là người bị dính vào lưới tình. Khi yêu thì:


- Mình khen nàng, nàng bảo mình bịa. (Mà không khen, sao cưa nổi nàng?).


- Nếu mình tỏ tình theo kiểu bình dân, lại bảo mình không có sáng tạo. Nếu mình sáng tạo lại bảo mình "giả tạo", tốn kém, phô trương.


- Nếu mình luôn đồng ý với nàng, nàng bảo mình "Ba Phi", nếu mình phản đối lại thì phản biện ngay "anh lại cãi em à?".


- Nếu mình nói ít, bảo mình "thiểu năng", mình nói nhiều lại bảo mình "mồm năm miệng mười".


- Mình tức mình đi hút thuốc, nàng bảo mình "đổ đốn", ngày xưa không biết hút nàng bảo mình "gà".


- Nếu sơ ý chạm tay vào chỗ nhạy cảm, bảo mình "dê cụ", nếu đi chơi chỉ nắm tay, thơm vào má bảo mình "đồ con nít!".


- Nếu mình không yêu, nàng sẽ tấn công. Nhưng nếu biết mình thích nàng rồi, nàng sẽ trốn mình mới lạ chứ!


- Nếu mình tặng nàng bài hát lãng mạn, nàng sẽ nghĩ rằng "dối trá!". Nhưng nếu không, trong mắt nàng mình lại là kẻ ích kỉ nhất trần đời.


- Nếu mình không thích màu (hoặc kiểu) áo của nàng, đích thị mình là đồ mù màu. Nhưng nếu mình khen thì: "Đây là màu (hoặc kiểu) áo mà em ghét nhất đấy!".


- Nếu mình tiến tới, bảo mình quả là to gan. Nhưng nếu đứng im, mình chỉ là đàn ông một nửa (thuật ngữ chuyên môn gọi là: Kiềng hai chân).


- Nếu mình chậm một phút, nàng bảo "thêm lần nữa là chấm hết". Nếu nàng chậm một tiếng, nàng cười duyên (như quỷ).


- Nếu tâm sự những khó khăn, nàng nghĩ "rắc rối quá!". Nhưng nếu không nói, nàng lại nghĩ "sao hắn không tin mình?" .


- Nhưng nếu nàng mắng mình, nàng đang quan tâm đến mình hết lòng. Nếu mình không giữ lời hứa, nàng sẽ không bao giờ tin mình nữa. Nhưng nếu nàng không, nàng sẽ bảo "đó là điều bất đắc dĩ mà thôi".


- Nếu không giúp đỡ nàng, mình bị kết tội.


- Không ga lăng thì nàng lạnh lùng hoặc "anh chẳng thích em". Nếu không giúp đỡ nàng, bạn bị kết tội "không ga lăng". Nhưng nếu đề nghị giúp đỡ, nàng sẽ lắc đầu "đồ nịnh đầm!".


- Nếu bạn tỏ ra thông minh hơn nàng, rõ là làm cho nàng bị mất mặt. Nhưng nếu không, bạn là đồ "Hai Lúa" và nàng sẽ nghĩ "mình thật là tuyệt vời!".



Nhận viết quảng cáo giá rẻ: Nhận viết quảng cáo thuê giá rẻ nhất mạng Chỉ với 100.000 đ, bạn sẽ có 1 bài viết về 'sản phẩm' và được nhiều khách hàng tìm mua Email: Longvangia@gmail.com Mr Long: 0986941898


Share your views...

0 Lời nhắn " Tư vấn tình yêu "

Đăng nhận xét

Chia sẻ với chúng tôi
Cảm ơn

Quảng cáo giá rẻ