Thiết kế tiểu cảnh non bộ


Tiểu cảnh sân vườn

Công ty TNHH Sân Vườn Sơn Thuỷ được thành lập trên nền tảng niềm đam mê nghệ thuật cảnh quan sân vườn.



Với tiền thân là cơ sở làm hòn non bộ Sơn Thuỷ , chúng tôi đã thực hiện rất nhiều tác phẩm tiểu cảnh sân vườn trên phạm vi cả nước và được khách hàng đánh giá cao.

Năm 2009, nhận thấy tiềm lực và nhu cầu rất lớn của ngành cảnh quan sân vườn, Công ty TNHH Sân Vườn Sơn Thuỷ được thành lập với phương châm:



Thổi hồn thiên nhiên vào cuộc sống!

Trụ sở công ty nằm tại khu vực cây cảnh Thành Thái, là chợ sinh vật cảnh lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng và cả công ty trong quá trình chọn lọc và cung ứng vật tư, nguồn sản phẩm sinh vật cảnh phong phú, đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Công ty TNHH Sân vườn Sơn Thuỷ là đồng sáng lập chi hội sinh vật cảnh Thành Thái – thuộc hội sinh vật cảnh Thành phố Hồ Chí Minh và hội sinh vật cảnh Trung Ương.

Hiện nay, công ty TNHH Sân vườn Sơn Thuỷ là đơn vị Thiết kế, Thi công cảnh quan, Sân vườn, Tiểu cảnh, Đài phun nước, Nhạc nước, màn nước tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Dương. (Xem danh sách khách hàng của chúng tôi)
Thế mạnh của công ty TNHH Sân Vườn Sơn Thuỷ:

1. Nguồn vật tư, sản phẩm cảnh quan sân vườn dồi dào, luôn đáp ứng đủ cho mọi công trình lớn nhỏ

2. Riêng trong lĩnh vực đài phun  nước nghệ thuật, công ty TNHH Sân Vườn Sơn Thuỷ là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sản xuất thành công thiết bị đài phun nước với chất lượng cao đã được kiểm chứng, giá thành rẻ và thời hạn bảo hành gấp đôi so với các đơn vị khác.

3. Tư vấn: là doanh nghiệp nổi tiếng, có kinh nghiệm và thâm niên trong ngành Landscaping tại Việt Nam nên chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp hoàn hảo nhất cho khách hàng với chi phí hợp lý nhất.

4. Thiết kế chuyên nghiệp: công trình của khách hàng được thiết kế chuyên nghiệp dựa trên các điều kiện thực tế và mô phỏng chính xác ý tưởng của khách hàng đưa ra. Thiết kế 2D và 3D, Video diển hoạt , tuỳ thuộc vào yêu cầu

5. Thi công thần tốc: chúng tôi là doanh nghiệp luôn đảm bảo tiến độ, luôn đúng hoặc trước thời hạn trong hợp đồng.

6. Hỗ trợ kĩ thuật: đội ngũ nhân viên của Sơn Thuỷ là những người có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong từng lĩnh vực, vì vậy khách hàng của Sơn Thuỷ luôn được hỗ trợ kĩ thuật, hỗ trợ sử dụng, chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng công trình một cách tối ưu nhất.

7. Bảo hành, bảo trì: đội ngũ nhân viên hùng hậu luôn có mặt để bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng công trình cho khách hàng kịp thời.

 Chúng tôi Chuyên về  thiết kế các công trình lớn nhỏ trong cả nước cung cấp và hỗ trợ lắp đặt :

Thiết Bị Đài Phun nước
Bơm chìm - Bơm LUBI
Đèn led âm nước
Tiểu cảnh sân vườn

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Sân Vườn Sơn Thuỷ

16 Bắc Hải nối dài, P.6, Tân Bình, TPHCM

ĐT : 08 36060666 — Hotline: 0986 941 898


Quảng cáo giá rẻ