Vẻ đẹp hoang sơ của Grand world Phú quốc

Phú Quốc là đảo lớn nhất của Việt Nam với những bãi biển hoang sơ và đầy quyến rũ, tại đây có đa dạng các loài sinh vật biển quý hiếm và những rạn san hô rực rỡ nhiều sắc màu. Cùng với đó là những khu rừng nguyên sinh nằm trong khu dự trữ sinh quyển thế giới cần được bảo tồn. Chính vì vậy mà Phú Quốc được đánh giá là một viên ngọc giữa biển khơi của Việt Nam.

Biệt thự cao cấp đạt chuẩn 5 sao

Bãi dài Vẽ đẹp hoang sơ tự nhiên 

Dự án Grand World Phú Quốc tọa lạc trên Bãi Dài – một trong 10 bãi biển được BBC bình chọn là đẹp và hoang sơ nhất trên thế giới. Với vị trí nằm ở phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc, nên quý khách khi chọn mua biệt thự tại đây sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển tới các điểm thăm quan du lịch trên đảo như: Vườn Quốc Gia Phú Quốc, làng chài Hàm Ninh… Và chủ trương của của LDG khi thực hiện dự án cũng sẽ giữ nguyên bản khu rừng nguyên sinh để tạo cảnh quan như thuở sơ khai thiên nhiên ban tặng cho khu vực này.



Tiện ích bao gồm khu casino có khuôn viên rộng 37 ha, khu dịch vụ cao cấp, khu vui chơi giải trí Vinpearl, sân golf 27 lỗ, khu công viên - vườn thú Safari… Nơi đây sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trong nước và quốc tế.



Liên hệ : 0986 94 18 98 - 0933 348 023


Share your views...

1 Lời nhắn " Vẻ đẹp hoang sơ của Grand world Phú quốc "

TTTM Viva Square nói...

Phú Quốc là đảo lớn nhất của Việt Nam với những bãi biển hoang sơ và đầy quyến rũ, tại đây có đa dạng các loài sinh vật biển quý hiếm và những rạn san hô rực rỡ nhiều sắc màu. Cùng với đó là những khu rừng nguyên sinh nằm trong khu dự trữ sinh quyển thế giới cần được bảo tồn. Chính vì vậy mà Phú Quốc được đánh giá là một viên ngọc giữa biển khơi của Việt Nam. - See more at: http://www.gucafe.net/2015/07/ve-ep-hoang-so-cua-grand-world-phu-quoc.html#sthash.0Vek7MTh.dpuf

Đăng nhận xét

Chia sẻ với chúng tôi
Cảm ơn

Quảng cáo giá rẻ